iBASEt hợp tác với ATS Global mở rộng quy mô triển khai giải pháp vận hành sản xuất trên toàn thế giới

Hợp tác

iBASEt hợp tác với ATS Global mở rộng quy mô triển khai giải pháp vận hành sản xuất trên toàn thế giới

iBASEt hợp tác với ATS Global mở rộng quy mô

Vào ngày 4 tháng 10 năm 2022, iBASEt – công ty cung cấp giải pháp đơn giản hóa quá trình xây dựng và bảo trì các sản phẩm phức tạp thông qua biến đổi kỹ thuật số thông minh đã thông báo về việc mở rộng đối tác toàn cầu với ATS Global – một nhà cung cấp giải pháp độc lập cho biến đổi kỹ thuật số thông minh. Đối tác này sẽ sử dụng mạng lưới và sự hiện diện trên toàn cầu của ATS Global để cung cấp, triển khai và hỗ trợ các giải pháp tiên phong của iBASEt trong lĩnh vực sản xuất, chất lượng và vận hành bảo dưỡng.

Các nhà sản xuất công nghiệp luôn tìm kiếm cơ hội mới

Ngày nay, các nhà sản xuất công nghiệp đang tìm kiếm cơ hội mới để tăng doanh thu và đầu tư vào hỗ trợ hoạt động từ bất kỳ đâu. Họ cũng đang nâng cấp hệ thống để nhanh chóng thích ứng với sự thay đổi liên tục của công nghệ. Những giải pháp đổi mới của iBASEt được triển khai dựa trên kiến trúc microservices của ATS Global, mang đến cho họ các lựa chọn mới giúp giảm thiểu những thách thức này và đồng thời hỗ trợ thực hiện tầm nhìn Công nghiệp 4.0 của họ. Những giải pháp đổi mới của iBASEt và ATS Global đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của các nhà sản xuất hiện đại. Trong bối cảnh doanh nghiệp đang đối mặt với môi trường cạnh tranh gay gắt, các yêu cầu về sản xuất linh hoạt, hiệu quả và đáng tin cậy ngày càng được đặt ra.

Microservices là gì? Microservices là một kiến trúc phần mềm trong lĩnh vực phát triển ứng dụng và dịch vụ. Trong kiến trúc này, ứng dụng được phân chia thành các phần nhỏ hơn, độc lập và đơn giản hóa, được gọi là “microservices” hay “dịch vụ nhỏ.”

Giải pháp tự động
Giải pháp tự động hóa kỹ thuật số thông minh của ATS Global

Ngày nay, thị trường công nghiệp đang đặt ra yêu cầu cao với các doanh nghiệp, đòi hỏi họ phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và linh hoạt để đối phó với những biến đổi không thể dự đoán trước. Để đáp ứng yêu cầu này, các doanh nghiệp cần phải sở hữu những giải pháp và công nghệ tiên tiến, nhằm cải thiện quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa hiệu suất vận hành.

Các nhà sản xuất phức tạp tại châu Âu và châu Á – Thái Bình Dương đang tìm kiếm ATS GlobaliBASEt để tìm một con đường biến đổi kỹ thuật số thông minh. Điều này giúp họ tối ưu hóa hoạt động và tự động hóa quy trình sản xuất một cách thông minh và hiệu quả. Kết quả là, những nhà sản xuất này có thể cải thiện hiệu suất các quy trình kinh doanh tự động, bao gồm cả hoạt động nội bộ và chuỗi cung ứng bên ngoài.

Sự hợp tác giữa ATS Global và iBASEt

Theo lời ông Martine Melis – COO của ATS Global, việc hợp tác với iBASEt cho phép công ty mở rộng hệ thống giải pháp của mình với một giải pháp sản xuất thông minh hàng đầu dành cho ngành sản xuất phức tạp. Ông nhấn mạnh rằng, hợp tác này sẽ mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng của họ và mở rộng các sáng kiến kỹ thuật số của họ trên phạm vi toàn cầu.

“Chúng tôi vui mừng hợp tác với ATS Global để mở rộng sự hiện diện của chúng tôi trên thị trường với một nhà lãnh đạo ngành hiểu rõ yêu cầu để triển khai thành công các giải pháp vận hành sản xuất.” Tom Hennessey – CMO của iBASEt nói. “Chúng tôi tin rằng hợp tác này sẽ hỗ trợ khách hàng của iBASEt trên toàn thế giới thông qua chuyên môn của ATS cung cấp việc triển khai và hỗ trợ các khách hàng mới và hiện tại trong tương lai.”

Hiện nay, ATS Global đã cung cấp giải pháp cho một số tập đoàn hàng đầu trên toàn cầu, bao gồm Rolls Royce, Boeing, Airbus, Bell Helicopter, TESLA, Toyota, Ford, Mercedes, Volkswagen, GM, Bentley, Jaguar, Hyundai, KIA, Continental, Bridgestone, và nhiều tên tuổi khác. Tại Việt Nam, từ tháng 3 năm 2020, COMIT đã chính thức hợp tác với ATS Global để cung cấp và chuyển giao công nghệ các giải pháp biến đổi kỹ thuật số của ATS Global và dịch vụ sản xuất vào các nhà máy quy mô lớn, đặc biệt là các giải pháp sau:

TESLA là gì? TESLA là một công ty ô tô và công nghệ đặt trụ sở tại Mỹ, nổi tiếng với việc sản xuất các xe điện cao cấp và các công nghệ liên quan. Công ty được thành lập vào năm 2003 bởi Elon Musk, Martin Eberhard, Marc Tarpenning, JB Straubel và Ian Wright. Tên TESLA được lấy theo tên của nhà khoa học và nhà phát minh người Serbia – Nikola Tesla, người có nhiều đóng góp đáng kể cho ngành điện và công nghệ.

  • ATS Bus: Giải pháp này tự động thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn thiết bị và cơ sở dữ liệu khác nhau để tạo ra một cơ sở dữ liệu tập trung.
  • ATS Inspect: Đây là một giải pháp chuyên nghiệp và hoàn chỉnh dành cho việc biến đổi kỹ thuật số các hoạt động kiểm tra cuối dây chuyền lắp ráp ô tô. Giải pháp này thay thế các danh sách kiểm tra giấy bằng các danh sách kiểm tra điện tử, giúp nhà máy lắp ráp ô tô điện và ô tô động cơ giảm thiểu sai sót nhập dữ liệu, rút ngắn thời gian báo cáo chất lượng và công việc làm lại với các sản phẩm bán thành phẩm không đạt yêu cầu, cũng như cung cấp dữ liệu để hỗ trợ cải tiến liên tục.

Về ATS Global

ATS Global là một nhà cung cấp giải pháp độc lập hàng đầu cho biến đổi kỹ thuật số thông minh. Kể từ năm 1986, ATS Global đã không ngừng thực hiện các sáng kiến cải tiến và phát triển giải pháp CNTT trong lĩnh vực sản xuất, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 để mang lại giá trị kinh doanh rõ ràng trên toàn thế giới.

Với hơn 1.000 chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về ngành công nghiệp và công nghệ, ATS Global đã giúp các nhà sản xuất trong việc triển khai các sáng kiến biến đổi kỹ thuật số, từ đó đạt được giá trị hoạt động bền vững. ATS Global cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp cho ba cấp độ của tháp tự động hóa – điều khiển, thực hiện và thông tin. Điều đặc biệt về hoạt động kinh doanh của ATS Global là chú trọng hỗ trợ toàn vòng đời của các hệ thống tự động hóa và công nghệ thông tin, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu suất một cách triệt để.

Giải pháp IBASEt
Giải pháp quản lý chất lượng cho sản xuất của ATS Global

Về iBASEt

Có trụ sở tại Foothill Ranch, California, iBASEt chuyên cung cấp các giải pháp đơn giản hóa quy trình sản xuất phức tạp. Giải pháp của iBASEt thay thế các ứng dụng sản xuất, chất lượng và vận hành bảo dưỡng riêng biệt bằng các giải pháp tích hợp số hoá và không cần giấy tờ. Bộ sản phẩm iBASEt Digital Operations Suite đồng bộ dữ liệu và quy trình để tạo sự cộng tác bằng cách thiết lập và duy trì một chuỗi số hoá bao trùm các hệ thống doanh nghiệp đến các đội ngũ nội bộ và bên ngoài. Từ quy trình và kiểm tra, kế hoạch cho tầng thị xưởng và thực hiện các hoạt động bảo trì, các giải pháp đã được kiểm chứng, được cấu hình sẵn và sẵn sàng sử dụng của iBASEt cung cấp khả năng quan sát và điều khiển thời gian thực giúp tăng cường hiệu suất sản xuất một cách triệt để.

Đối tác IBASEt
iBASEt là đối tác AWS (Amazon Web Services)

iBASEt hỗ trợ doanh nghiệp dựa trên mô hình số hóa bằng cách mở rộng vòng đời sản phẩm từ thiết kế đến thực thi và bảo dưỡng, đem lại hiệu suất tốt hơn, chất lượng và tuân thủ hiệu quả chi phí. Ngoài ra còn để thúc đẩy khả năng vận hành tối đa trong các hoạt động sản xuất phức tạp. iBASEt có mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp dẫn đầu, bao gồm Lockheed Martin, Northrop Grumman, Rolls Royce, Pratt & Whitney và Patria Belgium Engine Center.

Về COMIT Corporation

Từ khi thành lập, COMIT đã từng bước trở thành một nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực, cung cấp các dịch vụ và giải pháp đa dạng, bao gồm Test & Measurement, RAN Planning & Optimization, và hệ thống hỗ trợ BSS/OSS trong lĩnh vực Viễn thông. Với hơn 250 nhân viên nhiệt tình và sáng tạo, được truyền cảm hứng bởi một đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, và có mặt tại 03 quốc gia (Việt Nam, Myanmar, Philippines), COMIT đang cung cấp các dịch vụ và giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng trên toàn cầu, từ Đông Nam Á đến Châu Phi.

Với cam kết tiếp tục cung cấp các giải pháp đổi mới cho khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp, COMIT đã mở rộng danh mục giải pháp vào các lĩnh vực mới, như Quality Test & Measurement, Quality Assurance Digitalization, AI Vision trong Quality Assurance, và Smart Factory solutions trong các ngành công nghiệp sản xuất bao gồm: Sản xuất điện tử và bán dẫn, Ô tô và Xe điện, Sản xuất Pin và Pin ô tô điện, Sản xuất Trạm sạc xe điện, Cơ khí chính xác và Sản xuất Hàng không vũ trụ.

Với mô hình kinh doanh chuyên nghiệp và tập trung vào khách hàng, COMIT cam kết tăng giá trị cho khách hàng, cổ đông và tạo ra cơ hội hứa hẹn cho nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực đồng hành cùng khách hàng, mang đến sự đổi mới và tiến bộ trong từng ngành công nghiệp mà chúng tôi phục vụ.

COMIT – Đối tác của các tập đoàn hàng đầu thế giới

COMIT đã xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc với các tập đoàn hàng đầu thế giới. Chúng tôi có trụ sở chính tại Việt Nam và các công ty thành viên tại Philippines và Myanmar. Ngoài ra, chúng tôi đã triển khai thành công các dự án viễn thông tại nhiều quốc gia khác nhau, như Lào, Campuchia, Đông Timor, Mozambique…

Chúng tôi tự hào là đối tác HẠNG NHẤT (Tier 1) trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với các tập đoàn hàng đầu thế giới như Viavi (nhà sản xuất thiết bị đo kiểm viễn thông Số 1 Thế giới đến từ Mỹ), Fujikura (nhà sản xuất máy hàn quang Số 1 Thế giới đến từ Nhật), Anite (nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các giải pháp đánh giá chất lượng & tối ưu hoá mạng di động đến từ Phần Lan), Cellwize (hãng phát triển giải pháp tối ưu hoá tự động SON Số 1 thế giới đến từ Israel)…

Liên hệ với chúng tôi

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

  • Địa chỉ trụ sở: Tầng 9, tòa nhà IC, số 82 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: +84 24 3772 1816 hoặc +84 24 3772 1817
  • Email: sales@comitcorp.com
  • Website: www.comitcorp.com

Chia sẻ bài đăng này