VIMF Bắc Ninh 2019 – COMIT tung giải pháp Smart Factory vào thị trường Việt Nam

VIMF Bắc Ninh 2019 - COMIT tung giải pháp Smart Factory vào thị trường Việt Nam

VIMF Bắc Ninh 2019 – COMIT tung giải pháp Smart Factory vào thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang lan tỏa với tốc độ chóng mặt, việc ứng dụng các công nghệ thông minh trong quá trình sản xuất trở thành một xu hướng không thể phủ nhận. Với mục tiêu nâng cao năng suất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và giảm thiểu sự phát sinh lãng phí, VIMF Bắc Ninh 2019 đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực công nghiệp, cùng với đó, thông qua sự kiện, COMIT lần đầu tiên giới thiệu giải pháp Smart Factory từ các đối tác hàng đầu trên thế giới đến với thị trường Việt Nam.

VIMF Bắc Ninh 2019

VIMF 2019 là gì? VIMF 2019 là viết tắt của “Vietnam Industrial & Manufacturing Fair 2019” (Hội chợ Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2019). Đây là một sự kiện triển lãm và hội nghị tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực công nghiệp và sản xuất, để kết nối các nhà sản xuất, nhà cung cấp, người mua và các đối tác liên quan trong ngành công nghiệp. Sự kiện này cung cấp một nền tảng để giới thiệu sản phẩm mới, thúc đẩy giao dịch kinh doanh, tạo cơ hội hợp tác và chia sẻ thông tin về xu hướng công nghiệp và sản xuất mới nhất.

VIMF Bắc Ninh 2019 - COMIT tung giải pháp Smart Factory vào thị trường Việt Nam (2)
VIMF Bắc Ninh 2019 – COMIT

VIMF Bắc Ninh 2019 tổ chức tại khu vực Bắc Ninh là một sân chơi quan trọng, dành cho các nhà sản xuấtnhà cung cấp cả trong và ngoài nước, để giới thiệu các sản phẩm mới, gặp gỡ các khách hàng mục tiêu, tiến hành bổ nhiệm đại lý và nhà phân phối, thu hút sự quan tâm của các đại biểu và du khách doanh nghiệp mới, cũng như các cơ quan chính phủ, hiệp hội công nghiệp, lãnh sự quán thương mại quốc tế và nhiều tổ chức khác. Sự kiện này cung cấp một nền tảng quý báu để thiết lập mạng lưới kinh doanh tại thị trường Việt Nam, thúc đẩy hợp tác và chia sẻ thông tin về các xu hướng mới trong ngành công nghiệp và sản xuất.

COMIT và VIMF Bắc Ninh 2019

Giới thiệu COMIT

COMIT là ai? COMIT là công ty cung cấp các giải pháp dịch vụ viễn thông và điện tử hàng đầu trong khu vực. Với danh tiếng mạnh mẽ, kinh nghiệm lâu năm, COMIT mang đến các giải pháp và dịch vụ đa dạng như Kiểm tra & Đo lường, Kế hoạch & Tối ưu hóa RAN, hỗ trợ BSS/OSS trong ngành viễn thông. Với hơn 250 nhân viên với kiến thức và trình độ chuyên môn cao, đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm và hiện có các công ty con tại 03 quốc gia, bao gồm Việt Nam, Myanmar và Philippines., COMIT đã không ngừng phấn đấu và làm tốt vai trò trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng trên toàn cầu.

COMIT là đối tác HẠNG NHẤT (Tier 1) của các công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử như Viavi, Fujikura, Anite và Cellwize trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

COMIT hiện đang có trụ sở chính tại Việt Nam và có các công ty thành viên tại MyanmarPhilippines. Chúng tôi đã  và đang thực hiện các dự án viễn thông với quy mô lớn nhỏ khác nhau tại nhiều quốc gia trên toàn cầu, chẳng hạn như Lào, Campuchia, Đông Timor, Mozambique và các quốc gia khác.

COMIT tham gia vào VIMF Bắc Ninh 2019

COMIT góp mặt đầy ấn tượng tại VIMF Bắc Ninh 2019
COMIT góp mặt đầy ấn tượng tại VIMF Bắc Ninh 2019

COMIT đã góp mặt đầy ấn tượng tại VIMF Bắc Ninh 2019, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình đổi mới của công ty. Sự tham gia của COMIT tại sự kiện này không chỉ là việc trưng bày sản phẩm và dịch vụ, mà còn là một bước dũng cảm để mở ra một hướng đi hoàn toàn mới cho tương lai. Công ty quyết tâm tham gia vào thị trường đổi mới, đặc biệt là trong lĩnh vực IoT (Internet of Things) AI (Artificial Intelligence).

Tầm nhìn của COMIT tập trung vào việc cung cấp các giải phápdịch vụ đổi mới, mang lại giá trị thực sự cho khách hàng. Tham gia vào VIMF Bắc Ninh 2019 là một cơ hội để công ty thể hiện cam kết này và đồng thời khám phá các cơ hội hợp tác mới. Việc kết hợp IoT và AI trong các sản phẩm và dịch vụ của COMIT mang đến sự hiện đạithông minh, giúp tối ưu hóa các quy trình sản xuất và quản lý, đồng thời mở ra nhiều cánh cửa mới cho sự phát triển của ngành công nghiệp và sản xuất tại Việt Nam.

Tại VIMF Bắc Ninh 2019, COMIT đã tạo dấu ấn bằng việc trình bày những giải pháp tiên tiến và tiềm năng đến từ những đối tác hàng đầu thế giới, thu hút sự quan tâm của đại biểu, doanh nghiệp, cũng như các cơ quan chính phủ và hiệp hội công nghiệp. Sự tham gia của COMIT đã tạo nên một không gian thú vị để giao lưu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, đồng thời khẳng định vị thế của công ty trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam.

COMIT giới thiệu giải pháp Smart Factory tại VIMF Bắc Ninh 2019

Tại sự kiện, COMIT đã giới thiệu giải pháp của các đối tác: HMSATS, là những nhà cung cấp giải pháp Smart Factory hàng đầu trên thế giới.

Smart Factory là gì?

Định nghĩa

Smart Factory là gì? Smart Factory (Nhà máy thông minh) là một khái niệm trong cách mạng công nghiệp 4.0, mô tả một môi trường sản xuất được tự động hóa và tối ưu hóa thông qua sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến như Internet of Things (IoT), trí tuệ nhân tạo (AI), máy học, phân tích dữ liệu và tự động hóa. Mục tiêu của smart factory là tạo ra một hệ thống sản xuất linh hoạt, hiệu quả và có khả năng tự động điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu biến đổi của thị trường một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Lợi ích của Smart Factory

Smart Factory là biểu tượng cho hướng đi quản lý tất yếu trong tương lai và là yếu tố quyết định trong việc đảm bảo cạnh tranh và sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Để thấu hiểu tại sao Smart Factory trở thành một xu hướng hàng đầu, hãy xem xét các lợi ích mà nó mang lại.

  • Tăng năng suất: Cải thiện quy trình sản xuất, tối ưu hóa tài nguyên và giảm lãng phí, dẫn đến tăng năng suất và hiệu quả hoạt động.
  • Tối ưu hóa quy trình: Tự động hóa các công việc, giúp loại bỏ những bước không cần thiết và tối ưu hóa luồng công việc.
  • Chất lượng sản phẩm: Giảm sai số và lỗi sản xuất thông qua sự kiểm soát và giám sát chặt chẽ, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Tự động hóa và linh hoạt: Khả năng điều chỉnh quy trình sản xuất một cách linh hoạt và tự động thay đổi sản xuất theo nhu cầu thị trường.
  • Giảm chi phí lao động: Tự động hoá các công việc lao động cường độ cao, giảm thiểu sự phụ thuộc vào lao động và giảm chi phí nhân công.

HMS, ATS và giải pháp Smart Factory

HMS và ATS là hai tập đoàn nổi tiếng với giải pháp Smart Factory
HMS và ATS là hai tập đoàn nổi tiếng với giải pháp Smart Factory

HMS là một tập đoàn phát triểnsản xuất phần mềm cùng phần cứng dành cho lĩnh vực truyền thông công nghiệp. Sản phẩm của HMS được thiết kế để kết nối các thiết bị tự động hóa như robot, cảm biến, hệ thống điều khiển và động cơ với các hệ thống điều khiển và mạng công nghiệp đa dạng. Với hơn 30 năm hoạt động, từ khi ra đời vào năm 1988, HMS luôn đứng đầu trong việc phát triển công nghệ và tự hào là nhà đổi mới hàng đầu trong lĩnh vực của họ.

Trong khi đó, ATS Global là một đơn vị cung cấp các Giải pháp Độc lập cho việc Chuyển đổi Kỹ thuật số Thông minh. Với sự kết hợp của kiến thức về Công nghệ Thông tin, chất lượng và tự động hóa, ATS Global mang đến giá trị kinh doanh rõ ràng cho khách hàng trên toàn cầu. ATS tự hào là doanh nghiệp công nghệ thông tin chú trọng đến việc đem lại giải pháp thực tế và hiệu quả cho khách hàng trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phát triển.

Gian hàng của COMIT tại VIMF Bắc Ninh 2019 đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía cán bộ kỹ thuật và quản lý đến từ các nhà máy khác nhau. Họ đã tìm đến gian hàng này để thảo luận và chia sẻ quan tâm đối với các giải pháp mà COMIT cung cấp, cũng như các đối tác liên quan đến COMIT.

Chia sẻ bài đăng này